Chat with us, powered by LiveChat เด็กมันมีของ สุภโชค สารชาติ กองกลางตัวรุก จ่ายเกมดียิงก็คม

เด็กมันมีของ สุภโชค สารชาติ กองกลางตัวรุก จ่ายเกมดียิงก็คม

-supachok-sarachat-Profile

นักบอลอนาคตความหวังใหม่ ทีมชาติไทย สุภโชค สารชาติ ได้โชว์ฝีเท้าให้เห็นแล้วว่ามีของดีอยู่กับตัว โดยได้ทำให้คนไทยได้เห็นกันแล้วในฟอร์มตำแหน่ง กองกลางตัวรุก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 ทำให้เวลานี้แฟนบอลกำลังให้ความสนใจรู้จักมากขึ้น

ประวัติย่อ เช็ค สารชาติ

supachok-sarachat-Running

ชื่อจริง : สุภโชค สารชาติ
ชื่อเล่น : เช็ค
วันเกิด : 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2541
บ้านเกิด : ศรีสะเกษ ประเทศไทย
ส่วนสูง : 169 เซนติเมตร
ตำแหน่ง : กองกลาง
ติดตาม ig แฟนคลับ : supachok.19

สุภโชค สารชาติ ชื่นชอบหลงรักในการเตะบอลตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งทำมันมาตั้งแต่ 9 ขวบ โดยได้เล่นฝึกซ้อมคู่กับพี่ชายของขาย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จนโตขึ้นมาทั้งสองก็ได้มาร่วมจับมือเล่นสโมสรเดียวกัน บุรีรัมย์ โดยถือเป็นสาวใยระหว่างพี่น้องที่ทำให้ทีมเล่นต่อบอลกันแบบเข้าใจกันได้

ความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เทพจนเทียบฝีเท้าผู้ใหญ่

midfielder-supachok-sarachat

โดยในช่วงแรก เช็ค สุภโชค เมื่อได้เข้าไปอยู่ในชุดเยาวชน บุรีรัมย์ ก็ทำผลงานได้ดี แถมทั้งยังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ถึงอย่างไรแม้จะเก่งแต่ต้องไปเรียนรู้เพิ่มกระดูกเบอร์ให้แน่นขึ้น สุรินทร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว

แต่เมื่อเล่นไปได้ซักพักกลับมาอยู่บ้านเดิมประสาทสายฟ้าเจ้าตัวก็เริ่มได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองสามารถทำแฮตทริกได้มาในศึกไทยลีก ไทย ฮอนด้า เอฟซี พบเจอกันไปเมื่อปี 2017 ด้วยผลสกอร์ 5 -1 ด้วยอายุวัยเพียงแค่ 18 ปี 9 เดือนเท่านั้น

แล้วตอนอายุ 21 ปี เขาสามารถทำผลงานได้ออกมาอย่างสวยหรูโดยการคว้า แชมป์ไทยลีก 3 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, FA CUP 1 สมัย พร้อมด้วยรางวัลส่วนตัว รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม FA Thailand Awards ปี 2017

นักเตะคนไทยที่สร้างความสุขให้คนไทยได้อย่างแท้จริง สุภโชค สารชาติ เชื่อได้เลยว่าอนาคตเป้าหมายนักเตะรายนี้ต้องไปได้ไกลอีกมาก แถมข้อมูลนักเตะทั่วโลกในเวลานี้ได้จัดอันดับนักเตะรายมีค่าตัวไปถึงหลัก 8.5 ล้านบาท แล้วมีราคาค่าตัวอาจพุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะด้วยอายุยังน้อยสามารถพัฒนาฝีเท้าแถมยังทำเงินค่าตัวได้อีกเรื่อยๆ ความหวังทีมชาติในหัวใจแดนกลางตัวรุกคงหนีไม่พ้นชายคนนี้แน่นอน