Chat with us, powered by LiveChat บอ บู๋ นักวิจารณ์บอลสายตลก ผู้มีหัวใจหลงรักแมนยู

บอ บู๋ นักวิจารณ์บอลสายตลก ผู้มีหัวใจหลงรักแมนยู

บอบู๋-Profile

เชื่อว่าแฟนแมนเชสเตอร์ต้องรู้จัก บอ บู๋ ชื่อจริง บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร ผู้ที่อยู่วงการฟุตบอลอ่านเขียนข่าวฟุตบอลมาแบบยาวนาน โดยทีมรักที่เขาตามชื่นชอบเชียร์เป็นอยู่ก็คือ แมนยู ผีแดง หากนัดไหนหากทีมรักของตัวเองได้ลงแข่งแล้วละก็จะทำข้อมูลให้แฟนคลับของเขาได้มองเห็นภาพว่ารูปเกมร่วมไปถึงตัวนักเตะวิเคราะห์ทีมคู่แข่งฝั่งตรงข้าม พร้อมทั้งบอกชะตากรรมของทีมตัวเองว่าจะอยู่หรือรอดได้รับชัยชนะหรือไม่

สิ่งหนึ่งที่แฟนบอลผีแดงต่างชื่นชอบน้า บอ.บู๋ เพราะพี่แกชอบมีมุขตลกแอบแฝงมาให้ตลกอยู่เสมอ ขนาดทีมรักของตัวเองแพ้ยังหาวิธีปลอบใจตัวเองได้แบบที่แฟนคลับต่างต้องยิ้มมุมลืมความทุกข์ของทีมรักไปได้สักเลย

ดราม่าโหมกระหน่ำ บอ บู๋ โดนจัดหนักเพนกวิน

บอบู๋-ดราม่า-ทวิส

เมื่อปีที่วันที่ 20 พ.ค. ได้มีดราม่าเกิดขึ้นที่ twitter ของ เพนกวิน-Parit Chiwarak ที่ได้ออกมาบอกว่าการพ่นสาดสีไปไว้บนกำแพง ได้บอกเพียงเอาว่า การพ่นสีแบบนี้มันคือศิลปะ หากมองเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องร้ายแรงมาก ผมก็บอกไม่ถูกเลยโลกจะเหลืออะไรบ้างที่เรียกว่าสงบ

โดยทางด้าน บอ บู๋ ได้มาเห็นก็ได้ออกมาโต้ตอบในทันควันว่า “การพ่นคำหยาบคาย มันคือ ศิลปะบ้านพ่.ดิครับ” แต่ทางด้าน เพนกวิน ก็ไม่ยอมก็ได้ออกมาตอบโต้ในเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน “บ้านพ่.” มันไม่ใช่คำหยาบคาย หลังจากที่ได้ออกมาโต้เถียงกันทำให้เหตุการณ์นี้จบไม่สวยแน่นอนโดยคนที่โดนเรื่องนี้ไปเต็มๆ ก็คือ บอ.บู๋ ดันโดนโหมกระหน่ำโจมตีอย่างหนักหน่วงไปเลย จนเป็นข่าวดังใหญ่ขึ้นมา

สำหรับผู้ชายท่านนี้ถือเป็นคนดังในโลกออนไลน์แม้จะโดนกระแสแบบนี้เขาก็ไม่สนใจอะไร ก็ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะเชื่อว่าแฟนคลับแมนยูของเขาก็ยังคงชื่นชอบสไตล์แบบนี้อยู่เหมือนกัน แล้วหากคุณหลงรักผีแดงก็คงต้องไม่ลืมชื่อ บอ.บู๋ ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศแฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ติดตามช่อง Youtube : บอ บู๋ Channel